er síðan þyngri núna ?

16 jún 2007 17:11 #1 by Gummi
Replied by Gummi on topic Re:er síðan þyngri núna ?
Heyrðu þetta er mun betra og ég hef tekið eftir því að ég nenni miklu frekar að skoða síðuna eftir að hún varð hraðvirkari. Það eina sem mér finst vanta eru almennilegar myndir með fréttum.
Og svo finst mér straumvatnsmenn og konur vera orðnir alveg drulluslappir að koma með fréttir og myndir af því sem þau eru að grúska. Myndir af kvöldferð í Hvítá, Tungufljót eða Rangá eru alltaf skemmtilegar og sýna öðrum sem eru að spá í að taka þátt í gleðini að það er einhvað að gerast.B) Það fjölgar lítið í hópnum ef ekki eru myndir af helstu gleðistöðunum. Ég veit að ég á ekki að vera að nöldra þar sem ég ræ orðið takmarkað sjálfur en mér sárnar samt hvað hópurinn er orðin \"DULL\" að koma frá sér efni á heimasíðuna eftir að Old Boys hurfu af vellinum. Það þarf ekki allt straumvatnsefni að vera \"Hard core\" til að fólk hafi áhuga. :P

Ég er meira að segja viss um að Sævar vinur minn er mér sammála.
Svo straumvatnsmenn og konur nú er ykkar að fara nokkrar góðar ferðir með myndavélina að vopni, búa til góðar ferðasögu og skella á heimasíðuna.

Kveðja úr sófanum
Gummi J. ;)

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

15 jún 2007 13:46 #2 by Steini
Hún er í lagi svona, það mætti vera ögn styttra á milli mynda, mætti svo ekki setja bannerinn á fleiri en forsíðuna ?

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

15 jún 2007 04:44 #3 by palli
prófaði að setja bannerinn inn efst á forsíðuna aftur, núna með færri og minni myndum og lengra á milli flettinga ... væri fróðlegt að heyra í þeim sem finna einhvern mun frá því undanfarna daga

hilsen

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

Powered by Kunena Forum