hálf mararþon næstu helgi

28 ágú 2017 14:41 - 28 ágú 2017 14:42 #1 by Ingi
Replied by Ingi on topic hálf mararþon næstu helgi
Allir sem hafa róið eitthvað í sumar ættu að geta klárað svona léttróður á skikkanlegum tíma. Bara betra fyrir okkur hin ef surfskíðin draga botngróðurinn með sér. Helst alla leið. :laugh:
kv.
Ingi

ps. Orsi Ég reikna með að þú komir með bláa hanskann þinn sem DO gaf þér í ammælisgjöf

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

27 ágú 2017 23:06 #2 by gunnarsvanberg
Wow, nú veit ég ekkert hvað þið eruð að tala um :blink: En Team Epic mætir að sjálfsögðu um næstu helgi til að fljóta og njóta.
Verður boðið uppá liðakeppni? Ef svo er þá verður sennilega hægt að fá fleiri til að keppa.
Er möguleiki að taka land á öðrum stað en í Gróttu? Að róa í Gróttu að hausti er eins og að róa í gróðurhúsi fyrir okkur sem erum með stýri undir bátnum :woohoo:

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

27 ágú 2017 20:41 #3 by Orsi
Replied by Orsi on topic hálf mararþon næstu helgi
Það verður stórsigur - þegar við stígum í land í Engey, vöggu bláu handarinnar, undir róðrarstjórn blástakks í einhverjum félagsróðrinum, þar sem rauðnefjar munu fá enn betri "...tilfinningu fyrir raunverulega því sem máli skiptir, " svo notað sé orðalag frækins textasmiðs.

Það er ekkert langt í þetta skal ég segja þér.

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

27 ágú 2017 18:48 - 27 ágú 2017 18:59 #4 by Ingi
Replied by Ingi on topic hálf mararþon næstu helgi
það hefur þvi miður hefur ekki verið farið nægilega kerfisbundið í þessa talningu en mín tilfinning er að þar sem að máli skiptir raunverulega þá eru rauðir með vinninginn, bláir eiga litla smásigra hér og þar en ég nenni ekki einu sinni að telja mangóana þeir blanda sér allstaðar inní

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

27 ágú 2017 18:24 #5 by Orsi
Replied by Orsi on topic hálf mararþon næstu helgi
A.m.k. unnu bláir í rokróðrinum geypilega í gær. Ertu ekki með samtölur tilbúnar í árslok? Annað væri svindl.

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

27 ágú 2017 18:15 #6 by Ingi
ég ætla rétt að vona að vi'ð í Rauða liðinu verðum fleirii en þeir í Bláa eða Mangó liðunum í 1/2 maraþoninu næstu helgi..
:evil:

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

Powered by Kunena Forum