Steve - póstur um námskeið

19 sep 2017 10:20 - 19 sep 2017 10:43 #1 by Gíslihf
Steve Banks, kennari sem ég kynnist í vor, hefur rannsakað hvernig fólk lærir hreyfifærni og fær mann til að pæla í hvernig best er að kenna. Hann sendi mér póst um 4 Stjörnu þjálfun og fleira og segir:
I was also wondering if you have anyone there in need of sea kayak leader courses (old 4 star) as I have a training including the navigation course from 19-21 October and an assessment on the 4-5 November. I have lots of other courses on too which are on my website, and I can run additional ones on request. If you or any of your friends would like to escape south to the sun (or warmer rain) it would be great to see you.

Ég veit ekki hvort þetta hentar einhverjum en kem því hér á framfæri. Steve býr í Lake District skammt sunnan við landamærin við Skotland og er best að fljúga til Glasgow og taka lest eða bílaleigubíl og fá sér gistingu t.d. í Whitehaven eða St Bees og leigja kajak gegnum Steve.

Steve er hámenntaður í útivstar og þjálfunarfræðum og ég var svolítið að hugsa hvort hann mundi geta verið með 3ja stjörnu próf hjá okkur næsta vor. Annars er vefsíða hans; www.stevebanksoutdoors.co.uk/index.php

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

Powered by Kunena Forum