Gullinbrú þrd 1 maí kl 16

01 maí 2018 19:36 - 01 maí 2018 19:41 #3 by Gíslihf
Góðri æfingu lokið. Undir brúnni voru 9 kajakar: Unnur, Kristinn, Sarah, Eymi, Erna, Guðni Páll, Þormar og Þórhallur auk undirritaðs. Það munaði öllu fyrir mig að vera með Eyma og Guðna Pál í liðinu og allir fengu einhverja æfingu og lærðu eitthvað.

Sjálfur lenti ég á sundi þegar ég var að spjalla og mig rak hægt afturábak út í eitthvað sem velti mér. Það ekki í fyrsta sinn, síðast sem ég lenti á sundi þarna var þegar ég reyndi að ferja afturábak yfir mesta strauminn. Ég þarf að æfa eins og aðrir.

Ég þarf að benda á að þetta er klúbbstarf og hvað útlánareglur um búnað varðar ekki mikill munur á hvort róið er umhverfis Geldinganes eða farið undir Gullinbrú. Það þarf e.t.v. að skoða hvort annað gildir þegar farið er í klúbbferð í Hvítá eða þjálfun á vegum klúbbsins út að Gróttu eins og ég stefni að um helgina.

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

01 maí 2018 12:54 #4 by Orsi
Replied by Orsi on topic Gullinbrú þrd 1 maí kl 16
Þetta er ögn of þröngt plan fyrir mig... En gæti hugsanlega.mætt á bakkann og tekið nokkur vídjó af sæbjúgunum síkátu.

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

01 maí 2018 10:09 - 01 maí 2018 10:12 #5 by Gíslihf
Það er frábært að fá Guðna Pál hinn öflugan félaga til aðstoðar - og Unni og Sarah sem koma til að þjálfa sig - og -

það hljóta fleiri að nota tækifærið til að æfa eða busla,
því að straumurinn undir Gullinbrú er ekki nothæfur nema eina klst. 2-4 sinnum í mánuði.

Sjáumst.
.

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

30 apr 2018 11:31 #6 by Unnur Eir
Ég mæti
Geri ráð fyrir að róa frá Gnesi

Kv U

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

30 apr 2018 08:59 #7 by Guðni Páll
Ég reikna með að mæta og rifja upp fyrir Wales.

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

29 apr 2018 21:39 #8 by Gíslihf
Ég ætla að vera undir Gullinbrú kl. 16-17 á þriðjudag 1. apríl og vonast til að sjá fleiri, sérstaklega þá sem eru í 3* þjálfun og hafa ekki prófað þetta áður. Reyndar er stórstraumur daginn áður, en þar sem 1. maí er frídagur þá ætti hann að henta betur. Fyrir suma kann straumurinn þann dag einnig að vera heldur mikill.

Ég mæti í Bryggjuhverfi með minn kayak um 20 mín. fyrir fjögur 1. maí og opna hliðið niður að flotbryggju. Einhverjir kunna að vilja róa úr Geldinganesi og má ætla til þess um 45 mín. í hóflegu veðri.

Ef einhver nýliði er að fara til Wales er þetta ágæt kynning á 'break in and break out'.

Svo vonast ég til að einhver vanur hjálpi mér að aðstoða og veita félagabjarganir eftir þörfum :ohmy:

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

Powered by Kunena Forum