Friðlýsing Akureyjar

09 maí 2019 16:44 #1 by Orsi
Replied by Orsi on topic Friðlýsing Akureyjar
Sammála síðasta ræðumanni. Gott mál.

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

09 maí 2019 09:15 - 09 maí 2019 09:17 #2 by Andri
Replied by Andri on topic Friðlýsing Akureyjar
Ég fékk að sjá svar sem barst þeim sem gerðu athugasemdir, þ.e Kayakklúbbnum, Kajakskólanum og aðila sem hefur stundað rannsóknir á lundastofni eyjunnar að eigin frumkvæði ef ég skil rétt. Gerðar voru breytingar á 3.mgr. 6.gr auglýsingar um friðlýsingu Akureyjar þess efnis að nú er heimilt að sigla sjókajökum innan friðlandsins allt árið um kring að teknu tilliti til annarra reglna sem gilda á svæðinu. Hvað varðar landtöku þá þarf leyfi sbr 1.mrg. 7.gr. auglýsingar um friðlýsingu. Þó er bent á að komi upp neyðartilfelli gengur neyð framar bannákvæðum.

Þetta skilaði þá einhverju og sýnir hvað er mikilvægt að til sé klúbbur sem stendur vörð um okkar hagsmuni. Nú þurfum við ekki að taka stóran sveig framhjá Akurey vegna friðlýsingar heldur getum við "siglt" (eins og það er orðað) meðfram henni áhyggjulaus þegar við viljum en ég reikna með að okkur sé einnig heimilt að róa :) Virkilega jákvætt að það skuli hafa verið tekið tillit til okkar.

E.t.v mætti setja ábendingu um þessa friðlýsingu upp á vegg í okkar aðstöðu til að draga úr líkum á að kayakfólk sem ekki veit af friðlýsingunni álpist upp í eyju og svo er um að gera að láta reyna á að fá leyfi til skipulagðrar landtöku, t.d í næturróðri utan varptíma.

Kv,
Andri

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

03 maí 2019 11:35 - 03 maí 2019 11:40 #3 by Orsi
Replied by Orsi on topic Friðlýsing Akureyjar
www.mbl.is/frettir/innlent/2019/05/03/ak...kollafirdi_fridlyst/

Þá er það afgreitt.

Bárust engin svör til stjórnar vegna athugasemda sem hún gerði á meðan friðlýsingarferlið stóð yfir?

Hinsvegar er ég ekki vonlítill um að kayakfólk fái undanþágu frá landtökubanni. Mér gæti sýnst að það væri háð því að tilgreina sérstaka daga ef klúbburinn væri í ferð um svæðið eða álíka. Slík leyfi hafa verið veitt fyrir Surtsey sem er ákaflega bönnuð og lokuð, þannig að ekkert er útilokað í þeim efnum. 

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

05 feb 2019 15:53 - 05 feb 2019 15:55 #4 by SAS
Replied by SAS on topic Friðlýsing Akureyjar
Áhugasamir geta lesið fundargerð síðasta stjórnarfundar, en allar fundargerðir s.l. ára eru í skjalasafninu. Það þarf að logga sig inn á vefinn til að fá aðgengi að fundargerðunum. Fundargerðirnir er að finna undir Klúbburinn, Skjalasafn, Fundargerðir

kv
Sveinn Axel

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

05 feb 2019 15:03 #5 by Andri
Replied by Andri on topic Friðlýsing Akureyjar
Stjórn Kayakklúbbsins ræddi þessar fyrirætlanir á stjórnarfundi á síðasta ári. Niðurstaðan var að senda athugasemdir við að landtaka á kayak verði bönnuð, enda er þetta algengur og mikilvægur áningarstaður fyrir þá sem stunda útivist á kayak um sundin. Eyjan hefur reglulega verið heimsótt af kayakfólki s.l áratugi og ekki ummerki um þær heimsóknir að sjá.

Kv,
Andri

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

05 feb 2019 12:27 #6 by Þorbergur
Replied by Þorbergur on topic Friðlýsing Akureyjar
Það má mynna á plasthreinsun í fjöruborði væri þá ekki lengur leifð í eyjunni! Mætti etv semja um undanþágu með því minna á það hvað ýmsir okkar hafa gert mikið gagn á því sviði.

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

05 feb 2019 11:40 #7 by Gíslihf
Replied by Gíslihf on topic Friðlýsing Akureyjar
Ég las þetta sem friðlýsing Akureyrar sem ég tók sem daglegum skammti af skopstíl Inga vinar míns. Það yrði þá að leysa með göngum undir Eyjafjörð til að komast framhjá bænum á leiðinni í vinnubúðirnar við Bakka.

Friðlýsing getur falið í sér ólíkar reglur sem gott væri fyrir okkur að vita betur um. Að sitja í fjöruborðinu truflar ekki varp nema hugsanlega í einhvern stuttan tíma.

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

05 feb 2019 08:55 - 05 feb 2019 08:57 #8 by Ingi
Friðlýsing Akureyjar was created by Ingi
Tillaga að friðlýsingu Akureyjar er til afgreiðslu hjá borginni. Ef hún verður samþykkt verður ekki lengur leyfilegt að fara þar í land. Verðum við ekki að fá undanþágu? Við stoppum þarna til að hvíla okkur og fá okkur nesti. Ekki að trufla fuglana þar frekar en annarsstaðar sem við komum að.
Það er frestur til 1. Mai að skila athugasemdum.

hér er linkur á þetta: reykjavik.is/
kv

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

Powered by Kunena Forum