Hvítárferð

17 ágú 2007 12:25 #1 by StebbiKalli
Replied by StebbiKalli on topic Re:Hvítárferð
Stefnt er á að hittast kl: 12.00 (þ.s. það er menningarnótt á laugardaginn) á nýju olís stöðinni út úr bænum í Norðlingaholti.

We are meeting at 12:00 on sunday at the new Olís-station in Norðlingaholt, on the way out of town.

kv
Kalli
s.8677272

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

17 ágú 2007 11:35 #2 by Jói Kojak
Replied by Jói Kojak on topic Re:Hvítárferð
Asskoti líst mér vel á Brúaránna - myndi miklu frekar kíkja þangað heldur en í Ölduna.

Straumlaus kveðja :(

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

16 ágú 2007 16:25 #3 by StebbiKalli
Replied by StebbiKalli on topic Re:Hvítárferð
Það væri gaman ef Tommi kæmist, ekkert mál að pikka hann upp, láttu mig bara vita. Var jafnvel að spá í að fara frá Öldunni og taka líka Faxa, þ.s. að félagi minn frá Austurríki er í heimsókn. Svo er spurning hvort einvher er til í að runna smá hluta af Brúará áður en sumarið er búið. Hérna eru myndir af ánni.
picasaweb.google.co.uk/stefan.karl.saevarsson/HvTBrAr

kv
Kalli

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

16 ágú 2007 13:41 #4 by jsa
Replied by jsa on topic Re:Hvítárferð
Ég kemst því miður ekki, en kannski kemur Tommi frændi. Ég læt þig vita Kalli.
jsa

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

15 ágú 2007 13:43 #5 by gilli
Replied by gilli on topic Re:Hvítárferð
Sæl!

Mér líst mjög vel á að taka ferð í hvítá, væri gaman einnig að renna sér niður Faxa. Þetta mun vera lokaróðurinn fyrir mig í sumar, fer af landinu 22. ágúst. Ég vil bara þakka kærlega fyrir mig, sérstaklega þeim sem nenntu að bjarga mínu auma rassgati á sundi ;). Hef lært alveg heilmikið í sumar.


-Egill

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

15 ágú 2007 11:52 #6 by StebbiKalli
Hvítárferð was created by StebbiKalli
Jæja þá er komið að síðustu skipulögðu ferð straumkayaksman sem sett var á dagskránna, þó það sé langt í frá að menn og konur séu hætt að róa. Vegna fjölda áskoranna þá er ferðinn færð til sunnudagsins. Hlakka til að sjá sem flesta í Hvítánni næstkomandi sunnudag.

kv
Kalli
s.8677272

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

Powered by Kunena Forum