Árshátíð og laugaleikar

12 feb 2007 15:05 #1 by Steini
Missti af góðri hátíð og Tequila í fyrsta skiptið í sögu félagsins, hver var valinn Ármaður ársins ??

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

12 feb 2007 05:25 #2 by palli
Glæsilegt í alla staði. Takk fyrir mig og mína. Ég er búinn að fjárfesta í háhæluðum skóm því það var alveg greinilega að gera gæfumuninn. Stend mig mun betur á æfingum núna og sé fram á að rúlla þessu upp að ári.

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

12 feb 2007 03:22 #3 by Halli.
Þrusudagur, Bragi og Heiða stóðust álagið með bravúr þótt megnið af skemmtinefndinni hafai beilað.
Kayakreipitog og léttsaltað spaghetti er algjörlega málið!:kiss:

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

12 feb 2007 01:22 #4 by jsa
Replied by jsa on topic Re:Árshátíð og laugaleikar
Ég ætla að vera fyrstur til að segja Frábærir laugaleikar og árshátíð.

Laugaleikarnir gengu framar vonum og þar var hörð keppni í nokkrum nýstárlegum óþróttagreinum. Mjög töff.

Árshátíðin var svo dúndur snilld. Hakk og spagettí ala Bragi sjóhundur á plast diskum hitti beint í mark. Mikið af töff verðlaunum, greinilegt að skemmtinefndin hafði engu til sparað í verðlaunin sín. Palli Gests átti svo hörku takta í limbóinu, þó svo að hann hafi tapað fyrir stelpunni í háhæluðu skónnum (hún vann limbóið og var ekki einu sinni komin úr háhæluðu skónnum sínum).

Í heildina mjög töff kvöld.

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

08 feb 2007 03:45 #5 by jsa
Hvernig er spemmingin (spemming=spenningur+stemming) fyrir laugaleikunum og árshátíðinni?

Ég hef sjálfur beðið í nokkur ár eftir laugaleikunum, loksins komin keppni sem maður nennir að taka þátt í. Svo árshátíðin, veit ekki hvað ég á að segja :whistle:

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

Powered by Kunena Forum