Stórafmæli sjohundsins n.k.laugardag

10 jún 2007 02:41 #1 by Garðar WC
Djöfull ertu orðinn gamall hundur. það er enginn hér fyrir norðan eldri en 25. Kemst því miður ekki en innilega til hamingju með þennan áfanga. Ég átti alls ekki von á að þú mundir lifa svona lengi eftir að ég sá þig í fyrsta skipti í á.

Norðan kveðja
Garðar HM

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

09 jún 2007 15:48 #2 by Gislinn
Til hamingju með afmælið Bragi.

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

09 jún 2007 15:39 #3 by sjohundur
takk takk .menn sem eru erlendis hljota a' vera löglega afsakaðir B)

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

09 jún 2007 14:44 #4 by Steini
Til hamingju með afmælið Bragi, kemst því miður ekki er á þvælingi erlendis. :(

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

07 jún 2007 03:23 #5 by Gummi
Verður boðið upp á grjótbarið fimmvörðuhálshundakjöt að hætti brekkuskoppandi sjóhunda ?
Ætli maður verði ekki að mæta og kippa í bífuna á kvikindinu. Ætli ég verði ekki að reyna að rýma elliheimilið og fá hina gömlu dáðadrengina til að mæta.

Hver veit....................

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

06 jún 2007 01:58 #6 by sjohundur
hva segiði á ekkert að mæta????? verður mega stuð



og að sjalfsögðu hin ymsu skemmtiatriði eins og venjulega :-) endilega lata vita her þeir sem ætla að mæta sem fyrst

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

03 jún 2007 22:55 #7 by sjohundur
hin gríðarlegu tímamót eru nú a vegi sjohundsins um næstu helgi að hann verður 30 vetra að árum. mun þessi gamli hundur vera með gilli og game fyrir vini og vandamenn þá er vilja gleðjast m honum við þetta tilefni
að fosshálsi 27 fyrir ofan Ölgerðina uppa halsum (fyrir ofan select vesturlandsvegi) við hliðina a höfðabílum ,tímasetning er 9juni laugardag kl 20.00 og verða léttar veitingar i boði ........ef menn eiga einhverjar fyndnar myndir af kallinum þa eru þær vel þegnar a netfangið sjohundurhjagmail.com ræðuhöld og uppistönd eru algerlega leyfileg vinir og vandamenn velkomnir



kveðja Sjohundur

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

Powered by Kunena Forum