Ég bar verð að fá að nöldra

08 jún 2007 00:54 #1 by Gummi
Þetta er mun hraðvirkara núna :)
En það mætti alveg hafa myndir en þær þurfa ekki að vera svona rosalega stórar og það mætti hugsa sér eina nýja fyrir hverja nýja flettingu, ekki stöðuga myndasýningu.

Ekki meira nöldur í bili nema jú að mér finst að fólk eigi að mæta til Sjóhundsins á laugardag og hylla kvikindið.

Kv. Gummi nöldran

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

07 jún 2007 20:39 #2 by palli
Fín komment, uppbyggilegt nöldur hjartanlega velkomið ...

Next event er komið í lag og fimmtudagsróðurinn í dag dottinn inn aftur.
Lág upplausn og RSS samhæfing er komið á listann til að tékka hvort ekki sé hægt að laga.

Palli<br><br>Post edited by: palli, at: 2007/06/07 16:40

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

07 jún 2007 19:29 #3 by Gunni
Fyrst menn eru komnir í þennan gír:
a) dagskrárliðir hverfa of fljótt út (núna er t.d. fimmtudagsróðurinn horfin) af forsíðunni.
b) þessi vefur kemur illa út í lágri upplausn (GSM símar, pocket pc)
c) RSS vantar.
kv. annar nöldrari

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

07 jún 2007 12:51 #4 by jsa
Ég held að síðan sé léttari svona, en er ekki nóg að fækka bara myndunum í bannernum niður í 1 eða 2?

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

07 jún 2007 04:53 #5 by palli
Um að gera að nöldra ef ástæða er til. Ég held að það sé tvennt að orsaka þetta. Annars vegar það að við erum að hýsa síðuna í USA til einföldunar og sparnaðar og hins vegar þessi rúllandi myndasería efst á forsíðu. Ég er búinn að prófa að taka hana út og sjáum hvernig þetta hagar sér núna. Fyrsta tékk bendir til þess að þetta hafi töluverð áhrif. Byrjum alla vega á þessu og sjáum svo til. Það væri ágætt að heyra í mannskapnum hvort það sé mikill munur á snerpu.

hilsen

Palli

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

07 jún 2007 03:17 #6 by Gummi
Mér finst heimasíðan vera alveg ótrúlega lengi að opnast. Þetta er svo hægvirkt á köflum að ég held hreinlega að DSL beinirinn minn sé bilaður og álpast til að slökkva á honum. Annars er síðan fín þegar maður er búin að bíða þessar 2 mínútur sem tekur að opna síðuna. Flott upp sett og allt það. En ég bara hef ekki alltaf þolinmæði til að skoða hana. Og ég held að ég sé ekki einn um það :blush:

Kveðja Gummi nöldrari :whistle:

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

Powered by Kunena Forum