Óska eftir fullt af hlutum.

30 apr 2007 21:45 #1 by Gislinn
Takk kærlega, já ég er alveg nýr í ám og hef bara farið 2x á sjó þannig ég er byrjandi.

Ég kíki á þessa Neck-a. :)

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

30 apr 2007 21:25 #2 by jsa
Replied by jsa on topic Re:Óska eftir fullt af hlutum.
Sæll
Ég get ekki selt þér neitt dót, en get veitt þér hellings blaður.
Ég sé að þú ert að auglýsa eftir kríker, og þar sem ég þekki ekki nafnið þitt þá reikna ég með því að þú sért nýr.

Almennt mundi ég ekki ráðleggja nýliðum að kaupa sér kríkbáta, það er miklu betra að fá góðan river runner eða jafnvel stórann leikbát. Ef þú ert á river runner eða leikbát þá getur þú róið allar þær ár sem þú átt eftir að fara fyrstu 1.5 - 2 árin þín. Það er hinsvegar miklu leiðinlegra að leika sér í kríkbát. Kríkbátar eru hugsaðir til nota í vatnslittlum ám/lækjum (e. creek) og eru í laginu eins og þeir eru til þess að auðveldara sé að halda jafnvægi og komast yfir og framhjá steinum. Þú getur alveg reiknað með að skipta um bát á næsta ári á meðan þú ert að finna út hvað þú fílar og hvað þú villt eyða miklu í þetta.

Það er reyndar einhver mega skortur á bátum þessa dagana, og þá sérstaklega kríkbátum. En ef þú ert að kaupa þér fyrsta báinn þinn þá væri Neck-inn sem Svanur (pahntom) er að selja hérna á síðunni ekki galin hugmynd. Svo er annar Necki til sölu annar staðar á síðunni sem gæti líka hentað. ég veit samt ekki hvort þeir eru seldir eða hvað.

Í sambandi við galla þá er góður tími til að kaupa NRS dót núna, þú ert líklega búinn að missa af fyrri pöntuninni, en það verður gerð önnur. Það sakar allavega ekki að tékka stöðuna á því. Dollarinn er bara í 64 kr.

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

30 apr 2007 02:22 #3 by Gislinn
Góðann dag.

Mig vantar \"nokkra\" hluti fyrir sumarið og ætla að reyna að fá sem flest notað svo það kosti nú ekki eins mikið :silly: :whistle:

Allavega, eftir farandi hluti vantar mig:
- Blautbuxur, helst smekkbuxur.
- Góðann hjálm í 100% ástandi.
- Björgunarvesti í 100% ástandi.
- Creeker eða River runner, (t.d. Dagger Nomad)

Ég er 180 cm á hæð og um 70-74 kg.

Vinnsamlegast hafið samband á gisli.steinn@gmail.com eða í síma 616-9050. ;)

Takk takk
Gísli Steinn

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

Powered by Kunena Forum