Þingvallavatn laugardag 16. júní

18 jún 2007 02:34 #1 by Sævar H.
Frá Þingvallaróðrinum. <br><br>Post edited by: Sævar H., at: 2007/06/17 22:37
Attachments:

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

17 jún 2007 16:33 #2 by Reynir Tómas
Þetta var góður hópur vaskra ræðara; Sveinn Axel Sveinsson, Brynjólfur B. Jónsson, Grímur Kjartansson, Ólafía Aðalsteinsdóttir, Stefán Már Stefánsson, Steinunn J. Sveinsdótir, Anke Beyersdorff, Högni Hróarsson, Gunnar Ingi Gunnarsson, Sigurður Karlsson, Guðni Ásgeirsson, Catherine Mercy,Gísli Karlsson, Petra Vilhjálmsdóttir, Bergþór Þormóðsson, Þröstur Sigsteinsson, Sigurjón Pálsson, Sævar Helgason og undirritaður. Veðrið var ekki eins glampandi að þessu sinni og í fyrri tveim sambærilegum ferðum, en svona er þetta, \&quot;það var bara þessi róður\&quot;, eins og sagt var. SSA 8-10 sem reyndi á menn, róið með ströndinni úr Hestvík, gegnum Klumbru og í Þorsteinsvík, þaðan í utanverða Hagavíkina þar sem var áð í skjólsælli laut með mosa og birkitrjám. Það reyyndi á félagabjörgun :woohoo: á bakaleiðinni sem gekk vel:) . Allir glaðir í lokin eftir ágætan dag. ;)<br><br>Post edited by: Reynir Tómas, at: 2007/06/17 12:34

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

17 jún 2007 03:11 #3 by Sævar H.
Nítján kayakræðarar mættu í Þingvallavatnsróðurinn.
Strekkingsvindur af SSA setti nokkuð fjör í róðurinn.<br><br>Post edited by: Sævar H., at: 2007/06/16 23:21
Attachments:

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

16 jún 2007 01:41 #4 by Anke
Replied by Anke on topic Re:Þingvallavatn laugardag 16. júní
er komin med ferd! Takk!:)

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

15 jún 2007 16:26 #5 by Guðni.Á
Guðni.Á wrote:

Mig langar að fara í þessa ferð. Var að vellta fyrir mér hvort einhver hefði pláss fyrir einn mann og bát?
s: 6610204


Ég er kominn með far ;)

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

15 jún 2007 04:06 #6 by Anke
Replied by Anke on topic Re:Þingvallavatn laugardag 16. júní
mig langar ad fara med á ferd til Thingvallavatns 16. júní, en ég myndi gjarnan fá lánad hvíta bátin, sem klubburinn á og í Geldingjanes er. En mér vantar samt ferd fyrir thessi bát, getur einhvern redda thví, er einhvern med aukapláss fyrir bát? Thad vaeri frábaert!
Anke GSM: 860 57 43

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

15 jún 2007 00:43 #7 by Ingi
Kemur einhver með kayakgrindina á Select?
Kv.
Ingi

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

14 jún 2007 22:15 #8 by Guðni.Á
Mig langar að fara í þessa ferð. Var að vellta fyrir mér hvort einhver hefði pláss fyrir einn mann og bát?
s: 6610204

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

14 jún 2007 16:46 #9 by Reynir Tómas
Athugið:
Mæting má vera beint í Hestvíkina, en líka kl. 09-09.15 á Shell Select stöðinni við Suðurlandsveg (áður en komið er að gatnamótum Suðurlands- og Vesturlandsvega).:)<br><br>Post edited by: Reynir Tómas, at: 2007/06/14 12:48

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

13 jún 2007 01:10 #10 by Sævar H.
Kayakferð á Þingvallavatn um eyjarnar Klumbu,Nesjaey og Sandey er skemmtilegt ævintýri. Hvatt er til þáttöku.
Meðfylgjandi er mynd frá ferðinni í júní 2005.

Post edited by: Sævar H., at: 2007/06/12 21:12<br><br>Post edited by: Sævar H., at: 2007/06/26 02:10
Attachments:

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

13 jún 2007 00:44 #11 by Reynir Tómas
Síðastliðin tvö sumur höfum við farið mjög góðar ferðir um miðjan júní á Þingvallavatn. Þetta er ferð fyrir alla með einhverja reynslu. Kyrrðin og fjallafegurðin á góðum degi er einstök úti á vatninu. Farið um kl. 10 f.h. frá Hestvík við suðurenda vatnsins í hellaeyjuna Klumbru, svo út að Nesey og í Sandey. Þar verður höfð nokkur viðdvöl svo menn geti gengið um og upp á eyjuna. Róið þaðan í Þorsteinsvík, aftur í gegnum Klumbru og yfir Hestvíkina, svo inn hana að vestanverðu. Ferðin tekur bróðurpart dagsins. Hafið með nesti.
:)
Til að komast í Hestvíkina má annaðhvort fara Þingvallveginn (veg 36) og svo Grafningveginn (360) en ekki er síðra að fara yfir Mosfellsheiðina og Nesjavallaveginn (431 og 435). Þegar komið er af honum á Grafningsveginn (360) er farið til vinstri (norður) í 2-3 km, svo til hægri niður afleggjara í átt að bænum Nesjar. Þar er ekið niður hlíð hægra megin í dalverpi, svo þegar sér niður á vatnið er farinn afleggjari stutt niður til vinstri (að og framhjá nokkrum sumarbústöðum), og svo beygt til hægri niður að vatninu. Við höfum leyfi bóndans að Nesjum til að fara þarna.

Umsjón: Reynir Tómas, s. 824 5444, reynirg@landspitali.is, marest@tv.is eða Sævar s. 864 7407, helgish@islandia.is.
:)<br><br>Post edited by: Reynir Tómas, at: 2007/06/12 20:47

Please Innskráning or Create an account to join the conversation.

Powered by Kunena Forum